Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

'Quà tặng mỗi ngày' tại Head&Shoulders


Trong tháng 4 này, nhãn hàng Head&Shoulders sẽ tổ chức chương trình "Quà tặng mỗi ngày" với giải thưởng đặc biệt, trị giá lên đến 20 triệu đồng mỗi ngày.

Với chương trình này, bạn không cần ngồi chờ đợi kết quả đến khi kết thúc, mà chỉ cần chọn mua sản phẩm dầu gội Head & Shoulders, kiểm tra mã số dự thưởng được in trên mặt sau của chai, cạnh thông tin về giá, gồm 8 ký tự (2 chữ cái và 6 chữ số).

Sau đó, bạn nhập code để tham gia trúng thưởng mỗi ngày bằng hai cách đơn giản:
Cách thứ nhất, bạn nhắn tin điện thoại theo cú pháp: PG [Mã số dự thưởng] và gửi về tổng đài 6155. Ví dụ: mã số may mắn của bạn là AB123456, nhắn tin: PG AB123456 gửi đến 6155 (Phí tối đa 1.000 đồng một tin nhắn).
Cách thứ hai, bạn truy cập vào website chính thức của chương trìnhhttp://www.quatangmoingay.vn để nhập mã dự thưởng cùng số điện thoại liên lạc, sau đó click vào nút "Gửi" để hoàn tất.
Tiếp theo, bạn chỉ cần đón chờ kết quả được phát trên radio XoneFM-VOV3 và Vĩnh Long hoặc xem trực tiếp tại website của chương trình vào 21h hàng ngày.

Chương trình có cơ cấu giải thưởng phù hợp với sở thích và nhu cầu thiết thực của khách hàng. Người chiến thắng không chỉ có cơ hội nhận được giải thưởng đặc biệt trị giá lên đến 20 triệu đồng mỗi ngày và hai giải khuyến khích 1,5 triệu đồng một giải, mà còn có đặc quyền chọn lựa phần thưởng mình yêu thích từ những gói quà thuộc năm hạng mục đa dạng, gồm đồ gia dụng, điện tử, kỹ năng, giải trí - du lịch và từ thiện.

Với các hoạt động diễn ra song song cùng chương trình, người tham dự còn có thể cùng nhau trao đổi ý kiến về những khúc mắc theo chủ đề hàng tuần tại "Siêu thị cuộc sống", chia sẻ trải nghiệm bản thân qua "Câu chuyện cuộc sống" và nhận giải thưởng tuần 5 triệu đồng cho bài đăng được nhiều người yêu thích nhất.
Để biết thêm chi tiết, tham khảo tại website: http://www.quatangmoingay.vn, hotline 1900 6012.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét